Trung tâm bảo hành Toshiba Pro-Service
Ngày 06/05/2011 Công ty hàng gia dụng Toshiba Việt Nam chính thức tổ chức lễ Khai trương Trung tâm bảo hành độc quyền Toshiba Pro-Service tại TP. Đà Nẵng. Chi nhánh Công ty cổ phần công nghệ mạng Bách Khoa là đơn vị được ủy quyền của Công ty Toshiba thực hiện dịch vụ Bảo hành – Bảo trì các sản phẩm Điện tử - LCD – Điện lạnh tại khu vực miền trung. Gọi miễn phí: 18001529.

Toshiba Việt Nam khai trương chuỗi trung tâm bảo hành Toshiba Pro Service

Toshiba Việt Nam giới thiệu sự ra đời của dịch vụ bảo hành với đẳng cấp mới bằng việc đầu tư và xây dựng chuỗi Trung Tâm Bảo Hành Toshiba Pro Service tại 10 thành phố lớn và sẽ sớm mở rộng trên toàn quốc
 

 THÔNG CÁO BÁO CHÍ


Toshiba Việt Nam khai trương

chuỗi trung tâm bảo hành Toshiba Pro Service 

Toshiba Việt Nam khai trương trung tâm bảo hành Tohiba Pro Service đầu tiên tại TP.Hồ Chí Minh vào ngày 18/04/2011.

  • Chương trình Bảo trì miễn phí cho các sản phẩm Toshiba được thực hiện song song với việc khai trương chuỗi trung tâm bảo hành Toshiba Pro Service.
  • Việc đầu tư sâu vào chế độ hậu mãi này xuất phát từ mong muốn tri ân khách hàng và khẳng định sự tự tin về thương hiệu và chất lượng sản phẩm

         Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 15 tháng 04 năm 2011

Nhằm tri ân sự tin yêu của quý khách hàng đối với sản phẩm Toshiba, Toshiba Việt Nam giới thiệu sự ra đời của dịch vụ bảo hành với đẳng cấp mới bằng việc đầu tư và xây dựng chuỗi Trung Tâm Bảo Hành Toshiba Pro Service tại 10 thành phố lớn và sẽ sớm mở rộng trên toàn quốc. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm, nhiệt tình, trách nhiệm cao, Trung Tâm Bảo Hành Toshiba Pro Service chắc chắn sẽ đáp ứng các yêu cầu của khách hàng ngày càng tốt hơn nữa.

Nhân dịp khai trương trung tâm bảo hành Toshiba Pro Service đầu tiên tại 310 Lê Hồng Phong, quận 10, TP. Hồ Chí Minh, Toshiba Việt Nam sẽ thực hiện chương trình “Bảo trì miễn phí - Đồng hành cùng chất lượng” cho tất cả các dòng sản phẩm Tivi LCD, tủ lạnh và máy giặt do Toshiba Việt Nam đang phân phối tại thị trường Việt Nam, với phương châm “Tận tâm bảo hành, thay lời tri ân”. Với chương trình này, khách hàng sẽ được miễn phí tiền công đến nhà vệ sinh, kiểm tra, sửa chữa sản phẩm bằng linh kiện chính hãng với giá đặc biệt ưu đãi, và một món quà tri ân của Toshiba Việt Nam.

 Chương trình bảo trì miễn sẽ diễn ra tại các thành phố

Hồ Chí Minh: 18-27/04/2011

Hà Nội: 20-29/04/2011

Đà Nẵng: 06-12/05/2011

Toshiba Việt Nam đã xây dựng đội ngũ kỹ thuật viên bảo hành sản phẩm dựa trên những đơn vị uy tín do Toshiba đào tạo và ủy quyền để bảo hành những sản phẩm thương hiệu Toshiba. Từ sự tự tin về thương hiệu cũng như chất lượng sản phẩm và xuất phát từ mong muốn tri ân khách hàng, tạo niềm tin cho người tiêu dùng, Toshiba Việt Nam đã mở rộng đầu tư mạnh vào chế độ hậu mãi, đầu tư kinh phí để nâng cấp hệ thống Trung tâm bảo hành chính hãng đặt tại các tỉnh thành lớn trong toàn quốc. Điều này không chỉ cho thấy thái độ tri ân thiết thực của nhà sản xuất với người tiêu dùng mà còn tạo niềm tin của người tiêu dùng với nhãn hàng mình đã, đang và sẽ có nhu cầu sử dụng.

TOSHIBA đang đề cao dịch vụ hậu mãi và chăm sóc khách hàng tận nhà. Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên chuyên nghiệp với linh kiện chính hãng sẽ bảo hành sản phẩm với chất lượng tốt nhất. Những nhân viên làm nhiệm vụ chăm sóc khách hàng không chỉ làm tốt công tác bảo hành, bảo trì mà còn là chiếc cầu nối với người tiêu dùng, để mối quan hệ giữa doanh nghiệp và khách hàng trở nên chặt chẽ và bền vững hơn.

Ông Shinji Terasawa – Tổng Giám Đốc công ty Toshiba Việt Nam - cho biết để đáp lại niềm tin yêu của người tiêu dùng, TOSHIBA luôn cam kết mang đến các sản phẩm đạt chất lượng cao, song hành cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng ngày một hoàn thiện hơn nữa. Theo kế hoạch, đến tháng 5 năm 2011, TOSHIBA sẽ đưa vào hoạt động 10 trung tâm bảo hành Toshiba Pro service trên toàn quốc

10 thành phố đặt trung tâm bảo hành Toshiba Pro Service: Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ,  Hải Phòng, Hải Dương, (Thành phố Vinh) Nghệ An, Khánh Hòa, Đồng Nai, (Thành phố Long Xuyên) An Giang.

Thông tin về Tập đoàn TOSHIBA:


Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ:

Toshiba Vietnam call-center :       18001529

Toshiba Vietam website : www.toshiba.com.vn

Lượt xem: 9382
Ngày cập nhật: 05/05/2011
PHẦN MỀM - WEB
Công ty Cổ Phần Chiếu Xạ An Phú là công ty chuyên nghiệp tại Việt Nam trong lĩnh vực ứng dụng tia bức xạ Gamma Co60 vào quá trình xử lý các sản phẩm nông nghiệp, công nghiệp, thực phẩm, thiết bị y tế....
Khai Trương Trung tâm Toshiba Pro-Service
BKNET Training Call-Center Toshiba
Quản lý bảo hành tổng thể ERP dành cho trạm BH
TP HCM
Bình Dương
Đà nẵng
Mr Khoa
Mr Khả
Mr Dũng
Hotline: 1900 1005
Online: 59
Truy cập hôm nay: 79
Lượt truy cập: 600689
BACH KHOA NETWORK TECHNOLOGY JOINT STOCK COMPANY -Add: 74B Quang Trung St. - Ward 10 - Go Vap Dist. - HCMC  -Tel: 08. 3601 4527-Tax code:0302636585
Office: 4th Floor - No. 01 Pho Quang St - Ward 02 - Tan Binh Dist.- HCMC  -Tel: 08. 3842 1848 - Email: info@bknet.com.vn - Website: www.bknet.com.vn
Branch: BKNET DA NANG - Add 1: 163 Trieu Nu Vuong Street - Nam Duong Ward - Hai Chau Dist. - DaNang City  -Tel: 0511. 3 583 835 - Fax: 0511 3 583 836
                                             - Add 2: 462 Pham Hung Street - Hoa Phuoc Ward - Hoa Vang Dist. - DaNang City  - Tel: 0511. 3 683 685 - 3 683 686 

* NETWORK TRAINING CENTER: Add: 4th Floor No.01 Pho Quang St. - Tan Binh Dist. - HCMC  -Tel: 08. 3842 1848 - Fax: 08. 3842 1676 -Email: info@bknet.com.vn
* BKNET BINH DUONG: Add: 591 Binh Duong Avenue - Hiep Thanh Ward - Thu Dau Mot City, Binh Duong -Tel: 0650. 3878132 - Fax: 0650. 3878132 -Email: ngokha@bknet.com.vn